Ưu điểm của bộ đồ thờ bằng gốm sứ Bát Tràng là gì?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều món đồ thờ cúng bằng các chất liệu khác nhau như: đồng, gỗ, kim loại,...Tuy nhiên bộ đồ thờ bằng gốm sứ vẫn được nhiều người lựa chọn và ưu ái hơn cả. Sở dĩ được như vậy là bởi vì chúng có những ưu điểm nhỉnh hơn so với những bộ đồ thờ cúng khác. Vậy những ưu điểm đó là gì ? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo:




Lý do vì sao nên chọn bộ đồ thờ bằng chất liệu gốm sứ?

Vốn dĩ bàn thờ là một nơi vô cùng tôn nghiêm được các thần linh an ngự, do đó mà ban thờ cần phải được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tất cả những món đồ thờ cần có sự chỉn chu, đầy đủ. Trên thị trường hiện nay có các dòng đồ thờ chính làm từ gỗ, đồng,...Mỗi chất liệu đều có những điểm mạnh riêng phù hợp với mỗi nhu cầu của các gia đình.

Bộ đồ thờ cúng cần phải đảm bảo chắc chắn, có độ bền bỉ theo thời gian, không dễ bị vỡ nứt, bay màu trong suốt quá trình sử dụng.

Ngày nay bộ đồ thờ bằng gốm sứ Bát Tràng được rất nhiều người dùng ưa chuộng chọn cho không gian thờ tự của nhà mình với nhiều ưu điểm:

Những ưu điểm của bộ đồ thờ bằng gốm sứ bạn nên biết

Bền đẹp theo thời gian

Mọi sản phẩm gốm sứ từ làng gốm Bát Tràng đều được làm từ đất sét cao lanh tuyển chọn, được những người nghệ gốm pha trộn theo công thức bí truyền. Trải qua quá trình nung suốt nhiều tiếng đồng hồ với mức nhiệt cao, quy trình khắt khe tạo nên một cốt gốm rắn chắc, bền bỉ.

Nước men từ bên ngoài lẫn bên trong sản phẩm sáng bóng làm tôn lên những đường nét họa tiết như: rồng, phượng,...

Mẫu mã phong phú

Một ưu điểm mà bạn cần phải kể tới của bộ đồ thờ bằng gốm Bát Tràng đó là chúng có rất nhiều dòng men khác nhau. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn những nước men thích hợp như: men lam, men rạn, men xanh,...

So với bộ đồ thờ bằng đồng hay bằng gỗ thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Phải công tâm mà nói thì bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng rất ít bị bám bụi, luôn luôn mới và vô cùng dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Bạn chỉ cần dùng khăn sạch lau qua là sản phẩm đã sáng bóng như mới, còn đối với đồ thờ bằng đồng muốn vệ sinh sạch bạn cần phải dùng tới máy chuyên dụng mới có thể xử lý được.


Ý nghĩa tâm linh

Ở bộ đồ thờ Bát Tràng hội tủ 4 yếu tố đó chính là: đất, nước, lửa và gió thì đây đều là những yếu tố đem lại nên những yếu tố phong thủy vô cùng tốt, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và xua đuổi tà khí.

Chi phí trải dài từ bình dân tới cao cấp

Để sở hữu bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng bạn có thể có rất nhiều lựa chọn, từ vài trăm nghìn đến vài trăm triệu cho các gia đình có điều kiện muốn khẳng định vị thế. 

Địa chỉ mua đồ thờ bằng gốm Bát Tràng uy tín

Bộ đồ thờ cúng Bát Tràng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên vì yếu tố lợi nhuận mà cũng không có ít cơ sở cung cấp hàng kém chất lượng với mác hàng chính hãng Bát Tràng. Do đó mà bạn cần tỉnh táo để lựa chọn được cơ sở cung cấp đồ thờ uy tín, giá phải chăng.

Qúy khách hàng muốn mua đồ thờ chuẩn hãng thì có thể tới gốm sứ Bảo Khánh, một đơn vị chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm gốm chính hãng Bát Tràng nói chung và đồ thờ nói riêng. Tại đây mọi sản phẩm đều được bảo đảm và có chế độ bảo hành uy tín.

Để đặt hàng bạn có thể ghé trực tiếp showroom của Bảo Khánh tại số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn bộ đồ thờ bằng gốm sứ hay đồng?

Văn khấn cúng ông Công ông Táo năm 2024